1. Phạm vi áp dụng
Chính sách bảo hành được áp dụng trên các sản phẩm đèn cây đứng/đèn ngủ thân gỗ, quạt điện, vali, máy khuếch tán tinh dầu, mũ bảo hiểm được bán tại trang web www.muji.com.vn được tính từ ngày nhận đơn hàng thành công.
2. Thời hạn bảo hành
Tên sản phẩm |
Chính sách hỗ trợ đổi sản phẩm mới |
Thời hạn bảo hành |
Đèn cây đứng, đèn ngủ thân gỗ |
Không áp dụng |
1 năm |
Quạt điện |
Không áp dụng |
1 năm |
Máy khuếch tán tinh dầu |
6 tháng: miễn phí 6 tháng đến 2 năm: với 50% giá trị 2 năm đến 3 năm: với 30% giá trị (điều kiện áp dụng kèm theo) |
6 tháng |
Vali |
Không áp dụng |
2 năm |
3. Quy định bảo hành
Trong thời hạn bảo hành, sản phẩm có thể được đổi nếu xảy ra những điều sau đây:
- Nếu việc hư hỏng xảy ra trong quá trình sử dụng bình thường.
- Nếu nguyên nhân của hư hỏng được xem là lỗi hoặc vấn đề xảy ra trong quá trình sản xuất hoặc với các linh kiện.
4. Các trường hợp từ chối bảo hành
- Nếu việc hư hỏng xuất hiện sau thời hạn bảo hành kể từ ngày mua.
- Nếu không cung cấp được thông tin đơn hàng.
- Thiệt hại do các yếu tố bên ngoài như hỏa hoạn, động đất, gió / nước, hư hỏng do muối, chất ô nhiễm hoặc các thảm họa / ảnh hưởng khác.
- Hư hỏng do rơi, sử dụng sai, hoặc xử lý mạnh.
- Hư hỏng do tháo gỡ, sửa đổi hoặc sửa chữa không đúng.
- Hư hỏng bề mặt; lỗi do xử lý không đúng cách; sử dụng sai bởi các hãng hàng không hoặc các công ty vận tải khác.
- Hư hỏng do tiếp xúc với nhiệt độ cao, dung môi, axit, nước, mưa, v.v.
- Hư hỏng hoặc mất vật phẩm, linh kiện đi kèm, thiệt hại liên quan đến chi phí phát sinh như chi phí cơ hội.
- Xuống cấp hoặc hao mòn từ việc sử dụng bình thường đến các bộ phận như remote hay cánh quạt.
- Thiệt hại bề mặt phát sinh từ việc sử dụng tiêu chuẩn (hao mòn, trầy xước, vết cắt, vết lõm, dơ, phai màu).
- MUJI có quyền đánh giá để xác định tình trạng hàng có bị lỗi hay không.
Nếu quý khách không thể đến cửa hàng do ở xa hoặc vì sản phẩm là quà tặng, xin vui lòng liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng 1900 255 579. Chính sách bảo hành này chỉ có hiệu lực ở quốc gia (Việt Nam) nơi mặt hàng được mua.
5. Quy trình bảo hành
- Khách hàng liên hệ với trung tâm dịch vụ khách hàng của MUJI tại khung chat website www.muji.com.vn hoặc gửi email đến: ec.sale@muji.vn, MUJI sẽ kiểm tra sản phẩm và nếu xác định được rằng sản phẩm tuân thủ các điều kiện trên, MUJI sẽ hướng dẫn khách hàng đến cửa hàng gần nhất đổi lại sản phẩm.
- Khách hàng cung cấp thông tin mua hàng đơn hàng trực tuyến và thông tin chi tiết sản phẩm cần được bảo hành với nhân viên tại cửa hàng MUJI.
- Đại diện cửa hàng MUJI có quyền đánh giá để xác định tình trạng hàng nếu sản phẩm có bị lỗi theo quy định bảo hành trên.
- Trong trường hợp sản phẩm không thể sửa chữa, MUJI sẽ thay thế bằng sản phẩm mới hoặc hẹn khách hàng ngày nhận sản phẩm mới nếu sản phẩm thay thế không có sẵn tại cửa hàng (thời gian hẹn tối đa 7 ngày).
6. Liên hệ
Mọi thắc mắc hoặc yêu cầu hỗ trợ liên quan đến bảo hành, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:
- Email: [email protected]
- Số điện thoại: 1900 255 579