1. Phạm Vi Giao Hàng:
Cung cấp dịch vụ giao hàng trên toàn quốc, giao hàng đến địa chỉ mà khách hàng cung cấp trong quá trình đặt hàng, bao gồm các khu vực thành phố lớn và các tỉnh lẻ:
Vùng 1: Từ Bình Định trở vào các tỉnh miền Nam
Vùng 2: Từ Quảng Ngãi ra tới Quảng Bình
Vùng 3: Từ Hà Tĩnh trở ra các tỉnh miền Bắc
Lưu ý: 03 thành phố Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh không nằm trong 3 phân vùng trên.
Tuyến |
Lộ Trình |
Nội tỉnh |
Hà Nội <=> Hà Nội Đà Nẵng <=> Đà Nẵng Hồ Chí Minh <=> Hồ Chí Minh Tỉnh X vùng 1 <=> Tỉnh X vùng 1 Tỉnh X vùng 2 <=> Tỉnh X vùng 2 Tỉnh X vùng 3 <=> Tỉnh X vùng 3 |
Nội vùng |
Hà Nội <=> Vùng 3 Đà Nẵng <=> Vùng 2 Hồ Chí Minh <=> Vùng 1 |
Nội vùng tỉnh |
Vùng 3 <=> Vùng 3 Vùng 2 <=> Vùng 2 Vùng 1 <=> Vùng 1 |
Liên vùng đặc biệt |
Hà Nội <=> Đà Nẵng Đà Nẵng <=> Hồ Chí Minh Hồ Chí Minh <=> Hà Nội |
Liên vùng |
Hà Nội <=> Vùng 1/Vùng 2 Đà Nẵng <=> Vùng 1/Vùng 3 Hồ Chí Minh <=> Vùng 2/Vùng 3 |
Liên vùng tỉnh |
Vùng 3 <=> Vùng 1/Vùng 2 Vùng 2 <=> Vùng 1/Vùng 3 Vùng 1 <=> Vùng 2/Vùng 3 |
2. Thời Gian Giao Hàng:
Khu Vực |
Thời gian dự kiến |
|
Miền Nam |
TP. Hồ Chí Minh |
2 ngày |
Miền Trung |
Các tỉnh miền Nam khách |
3 ngày |
Các tỉnh miền Trung |
4 ngày |
|
Miền Bắc |
Hà Nội |
3 ngày |
Hải Phòng |
4 ngày |
|
Các tỉnh miền Bắc khác |
4 ngày |
3. Phí Giao Hàng:
Phí giao hàng dao động từ 30.000 VND đến 99.000 VND tùy theo số kilogram đơn hàng và khu vực giao hàng sẽ được miễn phí giao hàng đới với đơn hàng có giá trị đơn hàng từ 999.000 VND. (Phí giao hàng có thể thay đổi, điều chỉnh theo mức phí mà nhà vận chuyển thay đổi)
4. Quy Trình Giao Hàng:
Sau khi khách hàng hoàn tất đặt hàng, MUJI sẽ xác nhận đơn hàng qua email hoặc qua tin nhắn Zalo.
Đối tác vận chuyển sẽ liên hệ trực tiếp với khách hàng để xác nhận thời gian và địa điểm giao hàng cụ thể.
5. Chính Sách Kiểm Tra Hàng Khi Nhận Hàng:
Khách hàng đồng kiểm tra hàng cùng với đơn vị giao hàng trước khi xác nhận nhận hàng và thanh toán.
Khách hàng quay video khi bóc hàng gửi đến bộ phận chăm sóc khách hàng trực tuyến MUJI, nếu phát hiện sản phẩm bị bể vỡ, hư hỏng trong quá trình vận chuyển, sai lệch, hoặc thiếu hàng, khách hàng có thể từ chối nhận hàng (lưu ý: khách hàng được quyền mở thùng hàng nhưng không được mở bao bì của sản phẩm).
6. Trường Hợp Giao Hàng Không Thành Công:
Nếu khách hàng không sắp xếp nhận hàng lần 1 và lần 2, đơn vị vận chuyển sẽ giao lại lần 3, nếu khách hàng vẫn không sắp xếp nhận hàng đến lần 3, đơn hàng sẽ được hoàn trả về kho. Sau 14 ngày MUJI sẽ tiến hành hoàn tiền lại khách hàng đối với đơn hàng đã thanh toán bằng hình thức chuyển khoản hoặc trả trước.
7. Liên hệ và Hỗ trợ:
Khách hàng có thể liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng qua hotline hoặc email dưới để được hỗ trợ về các vấn đề liên quan đến giao hàng.
Hotline: 1900 255 579
Email: [email protected]