MỤC LỤC
A. VỀ CỬA HÀNG TRỰC TUYẾN MUJI ONLINE
- Mua hàng
- Chính sách trả hàng, hoàn tiền
- Đổi hàng
- Hướng dẫn theo dõi đơn hàng
- Thông tin về khuyến mại và sản phẩm mới
- Liên hệ bộ phận Chăm sóc Khách hàng
- Thanh toán
- Hóa đơn GTGT và xuất hóa đơn
- Vận chuyển
- Tài khoản và Bảo mật
A. VỀ CỬA HÀNG TRỰC TUYẾN MUJI ONLINE
1.1 Làm thế nào để tôi đặt hàng trên trang www.muji.com.vn?
Để đặt hàng, bạn chỉ cần chọn sản phẩm mong muốn, thêm vào giỏ hàng, sau đó tiến hành thanh toán theo các bước hướng dẫn trên trang web. Tìm hiểu chi tiết tại MUA HÀNG TRỰC TUYẾN
1.2 Tôi có thể thay đổi hoặc hủy đơn hàng sau khi đã đặt không?
Bạn có thể thay đổi hoặc hủy đơn hàng trước khi đơn hàng được chuyển qua trạng thái “Xác nhận”. Nếu đơn hàng đã được xác nhận và đang trong quá trình vận chuyển, bạn sẽ không thể thay đổi hoặc hủy đơn hàng.
1.3 Làm thế nào để tôi sử dụng mã giảm giá khi mua hàng?
Khi bạn tiến hành thanh toán, sẽ có một ô để nhập mã giảm giá. Hãy nhập mã của bạn vào ô "Mã giảm giá" và nhấn "Áp dụng" để hưởng ưu đãi.
2. Chính sách trả hàng, hoàn tiền
2.1 MUJI có hỗ trợ hoàn tiền không?
MUJI chỉ hỗ trợ hoàn tiền trong trường hợp sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất hoặc hết hạn sử dụng khi mua. Số tiền hoàn lại sẽ tương ứng với phương thức thanh toán ban đầu. Hoàn tiền có thể mất từ 7 đến 30 ngày tùy vào phương thức thanh toán. Tìm hiểu thêm tại CHÍNH SÁCH TRẢ HÀNG & HOÀN TIỀN
Hướng dẫn cụ thể:
- Khách hàng gửi yêu cầu hoàn tiền qua muji.com.vn, hoặc hotline 19002 555 79 hoặc email [email protected].
- MUJI sẽ tiến hành kiểm tra sản phẩm trước khi xác nhận hoàn tiền.
Phương thức hoàn tiền:
- Thẻ tín dụng/ghi nợ: Hoàn vào thẻ trong vòng 30 ngày
- Tiền mặt hoặc chuyển khoản: Hoàn vào tài khoản ngân hàng trong vòng 30 ngày
- Ví điện tử: Hoàn tiền trong vòng 14 ngày.
3.1 Chính sách đổi hàng của MUJI như thế nào?
Hàng hóa mua tại trang mua hàng trực tuyến muji.com.vn có thể đổi tại bất kỳ cửa hàng MUJI nào ở Việt Nam trong vòng 14 ngày kể từ ngày ghi trên hóa đơn. Sản phẩm phải còn nguyên nhãn mác, chưa qua sử dụng, và có hóa đơn gốc. Các sản phẩm không được áp dụng đổi bao gồm: đồ nội thất, thực phẩm & đồ uống, đồ mặc trong & đồ ngủ, tất/vớ, phiếu mua hàng (voucher), hàng mẫu trưng bày, và sản phẩm đã thêu/lên lai. Tìm hiểu chi tiết tại CHÍNH SÁCH ĐỔI HÀNG
Hướng dẫn cụ thể:
- Mang hóa đơn và sản phẩm đến cửa hàng MUJI gần nhất.
- Đảm bảo sản phẩm trong tình trạng nguyên vẹn, chưa sử dụng và còn nhãn mác.
- Chỉ đổi sản phẩm có giá bằng hoặc cao hơn giá ban đầu, khách hàng cần bù phần chênh lệch nếu có.
4. Hướng dẫn theo dõi đơn hàng
4.1 Làm thế nào để tôi theo dõi tình trạng đơn hàng?
Bạn có thể kiểm tra tình trạng đơn hàng bằng cách đăng nhập vào tài khoản của mình trên website muji.com.vn hoặc email với mã vận đơn được cung cấp sau khi đặt hàng.
Hướng dẫn cụ thể:
- Đăng nhập vào tài khoản trên muji.com.vn.
- Chọn "Đơn Hàng" sau đó chọn "Theo dõi đơn hàng".
- Nhập mã đơn hàng để kiểm tra tình trạng vận chuyển.
5. Thông tin về khuyến mại và sản phẩm mới
5.1 Làm thế nào để tôi có thể cập nhật các tin tức về sản phẩm mới và khuyến mãi của MUJI?
Bạn có thể đăng kí nhận tin trên trang mua hàng trực tuyến www.muji.com.vn hoặc theo dõi trang Facebook MUJI Vietnam để cập nhật tin tức về sản phẩm mới, chương trình khuyến mãi và nhiều hoạt động hấp dẫn khác.
Hướng dẫn cụ thể:
- Truy cập trang Facebook hoặc Instagram của MUJI Vietnam
- Đăng ký nhận bản tin trên website muji.com.vn để nhận thông báo qua email.
6. Liên hệ bộ phận Chăm sóc Khách hàng
6.1 Tôi có thể liên hệ với bộ phận Chăm sóc Khách hàng ở đâu?
Bạn có thể liên hệ với bộ phận Chăm sóc Khách hàng của MUJI qua các cách sau:
- Nhắn tin qua Facebook (MUJI Vietnam) hoặc Zalo OA (MUJI Online)
- Gửi email về địa chỉ [email protected]
- Liên hệ qua hotline: 19002 55579
- Thời gian từ 8h sáng - 17h chiều, từ Thứ 2 đến Thứ 6
Hướng dẫn cụ thể:
- Truy cập website muji.com.vn để tìm các thông tin liên lạc cụ thể
- Sử dụng các kênh Zalo OA (MUJI Online) hoặc Facebook Messenger để nhận hỗ trợ trực tuyến.
7.1 MUJI chấp nhận thanh toán thông qua các hình thức nào?
MUJI chấp nhận các phương thức thanh toán sau:
- Thẻ tín dụng/ghi nợ: Visa, Mastercard, JCB, American Express, UnionPay.
- Ví điện tử: VNPAY
- Thanh toán khi nhận hàng (COD).
Hướng dẫn cụ thể:
- Khi thanh toán online, bạn sẽ được chọn hình thức thanh toán thẻ hoặc ví điện tử.
- Đối với COD, thanh toán trực tiếp cho nhân viên giao hàng khi nhận hàng.
7.2 Phiếu mua hàng (MUJI Voucher) được mua tại cửa hàng bán lẻ có thanh toán được tại cửa hàng trực tuyến MUJI Online hay không?
Rất tiếc, hiện tại phiếu mua hàng (gồm voucher in giấy và e-voucher điện tử) chưa áp dụng thanh toán trên cửa hàng trực tuyến MUJI Online.
8. Hóa đơn GTGT và xuất hóa đơn
8.1 Tôi có thể yêu cầu xuất hóa đơn GTGT cho đơn hàng của mình không?
Bạn có thể điền các thông tin xuất hóa đơn GTGT trong phần thông tin đặt hàng. Hóa đơn phải được yêu cầu tại thời điểm mua để đảm bảo tính hợp lệ.
Hướng dẫn cụ thể:
- Khi mua hàng tại cửa hàng trực tuyến, vui lòng cung cấp thông tin xuất hóa đơn trong quá trình đặt hàng.
9.1 MUJI có hỗ trợ vận chuyển toàn quốc không?
MUJI có hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc. Phí vận chuyển sẽ được tính dựa trên địa chỉ giao hàng và trọng lượng của sản phẩm. Chi tiết tại CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN
Hướng dẫn cụ thể:
- Trong quá trình thanh toán, hệ thống sẽ tự động tính phí vận chuyển dựa trên thông tin địa chỉ
- Thời gian giao hàng tùy thuộc vào vị trí địa lý của khách hàng trong khoảng từ 2 ngày - 4 ngày làm việc (trừ các ngày Thứ 7, Chủ nhật và ngày lễ )
- Tìm hiểu chi tiết hơn tại CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN
10.1 Tôi quên mật khẩu, làm sao để lấy lại?
Bạn có thể vào muji.com.vn nhấn vào “Quên mật khẩu” trên trang đăng nhập và làm theo hướng dẫn để lấy lại mật khẩu.
10.2 Thông tin cá nhân của tôi có được bảo mật không?
MUJI cam kết bảo mật tuyệt đối các thông tin cá nhân của khách hàng. Chúng tôi sử dụng các biện pháp an ninh cần thiết để bảo vệ dữ liệu của bạn. Tìm hiểu chi tiết CHÍNH SÁCH BẢO MẬT
10.3 Tôi chưa nhận được email xác nhận đăng kí tài khoản/ đơn hàng?
Sau khi quý khách hoàn tất các bước đăng ký thành công, mua hàng thành công một email xác nhận sẽ được gửi đến địa chỉ email đã đăng ký. Quý khách vui lòng kiểm tra thêm thư mục Spam trong trường hợp email không có trong thư mục Hộp thư đến.
10.4 Mua hàng tại web www.muji.com.vn có được tích điểm thành viên ứng dụng MUJI passport không?
Rất tiếc, hiện tại các giao dịch mua hàng tại web www.muji.com.vn chưa được tích điểm thành viên ứng dụng MUJI passport.
10.5 Tài khoản trên web www.muji.com.vn có đồng bộ với tài khoản thành viên MUJI passport không?
Hiện tại, đây là hai tài khoản độc lập, chưa liên kết và đồng bộ thông tin dữ liệu với nhau.
B. VỀ CỬA HÀNG BÁN LẺ MUJI
1.1 Cửa hàng MUJI có ở những địa chỉ nào?
Vui lòng tham khảo danh sách thông tin cửa hàng bán lẻ của MUJI tại đây.
1.2 MUJI có chính sách bán buôn/sỉ kèm chiết khấu không?
Rất tiếc, hiện tại MUJI Việt Nam chưa có chính sách bán buôn kèm chiết khấu. Tuy nhiên, MUJI vẫn phục vụ các đơn hàng số lượng lớn, vui lòng liên hệ trực tiếp cửa hàng bán lẻ gần nhất hoặc gửi email đến địa chỉ [email protected] để được hỗ trợ thêm.
1.3 MUJI có chính sách bán hàng cho doanh nghiệp làm quà tặng không?
MUJI có bán hàng cho doanh nghiệp để làm quà tặng cho khách hàng, nhân viên của mình. Vui lòng gửi email nhu cầu đến địa chỉ [email protected] để được hỗ trợ chi tiết.
1.4 MUJI có bán phiếu quà tặng/ phiếu mua hàng không?
Hiện tại, MUJI cung cấp sản phẩm phiếu mua hàng (MUJI Voucher) ở hai hình thức in giấy và điện tử (e-voucher). Voucher in giấy được bán lẻ ở các cửa hàng MUJI, E-voucher chỉ được bán cho các doanh nghiệp có nhu cầu. MUJI Voucher dùng để thanh toán cho các giao dịch mua hàng ở các cửa hàng MUJI trên toàn quốc. Quý khách có nhu cầu mua lẻ voucher in giấy vui lòng đến trực tiếp cửa hàng bán lẻ gần nhất. Với nhu cầu mua E-voucher, quý khách vui lòng gửi email đến địa chỉ [email protected] để được hỗ trợ chi tiết.
2.1 Chính sách đổi, trả hàng và hoàn tiền tại các cửa hàng bán lẻ MUJI là như thế nào?
Hàng hóa mua tại cửa hàng vật lý có thể đổi tại bất kỳ cửa hàng bán lẻ nào của MUJI ở Việt Nam trong vòng 14 ngày kể từ ngày mua hàng được ghi trên hóa đơn.
Tuy nhiên, một số hàng hóa nhất định không áp dụng đổi hàng. Những hàng hóa không thể đổi bao gồm: Đồ nội thất, Thực phẩm & Đồ uống, Đồ mặc trong & Đồ ngủ, Tất/Vớ, Phiếu mua hàng (Voucher), Hàng mẫu trưng bày và những sản phẩm đã được thêu/lên lai.
Vui lòng tham khảo đầy đủ thông tin về chính sách đổi, trả hàng và hoàn tiền tại đây.
3. Thanh toán & hóa đơn GTGT (VAT)
3.1 Cửa hàng bán lẻ MUJI chấp nhận các hình thức thanh toán nào?
Các cửa hàng MUJI trên toàn quốc chấp nhận các hình thức thanh toán gồm: tiền mặt, thẻ ghi nợ/tín dụng (các thương hiệu Napas, Visa, Mastercard, JCB, American Express), quét mã QR, ví điện tử MoMo và phiếu mua hàng (voucher) do MUJI phát hành.
3.2 Làm sao để tôi có thể xuất hoá đơn GTGT khi mua hàng tại cửa hàng bán lẻ?
Tại mỗi cửa hàng bán lẻ đều có trang bị máy tính hoặc máy tính bảng để khách hàng có thể chủ động xuất hoá đơn. Vui lòng hỏi nhân viên MUJI để được hỗ trợ chi tiết. Lưu ý, mọi yêu cầu xuất hóa đơn GTGT cần phải được thực hiện trong ngày thanh toán.
3.3 Hóa đơn GTGT xuất ra bị sai/lỗi thông tin, làm sao có thể yêu cầu sửa đổi?
Vui lòng gửi email về yêu cầu sửa đổi thông tin trên hóa đơn GTGT tới địa chỉ email của cửa hàng đã mua theo thông tin tại đây để được hỗ trợ.
C. VỀ THÔNG TIN KHÁC
1. Liên hệ hợp tác và truyền thông
1.1 Tôi có nhu cầu hợp tác kinh doanh, phát triển thương hiệu, tôi có thể liên hệ MUJI bằng cách nào?
Bạn vui lòng gửi thông tin về đề xuất hợp tác qua địa chỉ email [email protected] để được tiếp nhận.
1.2 Tôi là phóng viên báo chí/truyền hình, tôi có thể liên hệ MUJI bằng cách nào?
Bạn vui lòng gửi câu hỏi về địa chỉ email [email protected] để được tiếp nhận và chuyển tiếp tới người phụ trách liên quan.
1.3 Các kênh truyền thông chính thức của MUJI Việt Nam gồm những kênh nào?
Các thông tin chính thống từ MUJI Việt Nam được cập nhật nhanh nhất và thường xuyên qua Facebook và Instagram. Ngoài ra, MUJI Việt Nam cũng có tài khoản chính thức ở các nền tảng mạng xã hội khác bao gồm TikTok, YouTube, Threads, Zalo OA MUJI Việt Nam và Zalo OA MUJI Online.
2.1 Ứng dụng MUJI passport là gì và hoạt động như thế nào?
MUJI passport là ứng dụng miễn phí, có thể sử dụng ngay mà không cần đăng ký tài khoản, được thiết kế để tra cứu thông tin cửa hàng, thông tin sản phẩm, đăng ký tham gia sự kiện, tích điểm khi mua sắm và nhận những ưu đãi dành riêng cho thành viên MUJI passport.
2.2 Check-in và nhận MUJI Stamp như thế nào?
Khi mua sắm và check in tại cửa hàng bằng ứng dụng MUJI passport, bạn có thể nhận điểm MUJI mile và MUJI Stamp.
Bạn có thể check in 01 (một) lần tại 01 (một) cửa hàng trong 01 (một) ngày và lấy được 10.000 miles cho mỗi lần check in. MUJI Mile sẽ được ghi nhận vào ngày hôm sau.
- Check in như thế nào?
- Chọn “Thông tin cửa hàng” tại danh mục chính.
*Danh sách cửa hàng có thể đăng ký tại địa điểm hiện tại sẽ được hiển thị. - Chọn “Check in”.
Nếu bạn không thể check in, hãy thử thay đổi cài đặt để cho phép truy cập thông báo về vị trí của bạn.
- Chọn “Thông tin cửa hàng” tại danh mục chính.
- Kiểm tra MUJI Stamp như thế nào?
- Chọn “Thông tin cửa hàng” tại danh mục chính.
- Chọn “Tem” và kiểm tra.
2.3 Tôi có thể liên kết và khôi phục tài khoản như thế nào?
Bằng việc liên kết tài khoản xã hội (Google, Apple) với ứng dụng, bạn có thể khôi phục dữ liệu và số điểm Mile tích lũy của mình trong năm khi bạn gỡ bỏ ứng dụng hoặc chuyển đổi sang thiết bị khác.
- Liên kết tài khoản
- Chọn “Liên kết đến thông tin thành viên” để liên kết với tài khoản xã hội (Google, Apple)
- Đăng nhập với tài khoản mà bạn muốn liên kết.
- Khôi phục tài khoản
- Chọn “Khôi phục tài khoản của bạn” ở danh mục chính.
- Chọn mạng xã hội đã liên kết tài khoản của bạn trước đó (Google, Apple).
- Đăng nhập với tài khoản của bạn.
Trong trường hợp bạn không thể khôi phục tài khoản của mình, vui lòng liên hệ cho MUJI để được hỗ trợ tại email: [email protected].
2.4 Làm sao để xoá tài khoản MUJI passport?
- Đối với người dùng đang có ứng dụng trong điện thoại
Vui lòng tự thực hiện việc xóa tài khoản thông qua chức năng xoá tài khoản trong ứng dụng.
- Đối với người dùng đã xoá ứng dụng trong điện thoại
Nếu bạn đã xoá ứng dụng MUJI passport nhưng vẫn nhớ MUJI passport ID của mình và có thể được xác minh là chủ sở hữu tài khoản, chúng tôi có thể hỗ trợ bạn xóa tài khoản.
Vui lòng gửi yêu cầu xóa tài khoản của bạn đến địa chỉ email sau [email protected] kèm thông tin:- MUJI passport ID
- Các mặt hàng đã mua gần đây
- Cửa hàng đã ghé thăm gần đây (đã check-in hoặc mua hàng gần đây)
2.5 Mua hàng tại web www.muji.com.vn có được tích điểm thành viên ứng dụng MUJI passport không?
Rất tiếc, hiện tại các giao dịch mua hàng tại web www.muji.com.vn chưa được tích điểm thành viên ứng dụng MUJI passport.
2.6 Tài khoản trên web www.muji.com.vn có đồng bộ với tài khoản thành viên MUJI passport không?
Hiện tại, đây là hai tài khoản độc lập, chưa liên kết và đồng bộ thông tin dữ liệu với nhau.